Bán bếp điện từ nhập khẩu chính hãng tại số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563

Bếp từ có các chức năng đun nấu nào?

Nhiều tính năng tiện ích của bếp từ. Những chiếc bếp từ thông minh và hiện đại đang là xu hướng lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng.
Có thể nói rằng, bếp từ hiện đang là dòng sản phẩm dành riêng cho người tiêu dùng Việt bởi nhiều tính năng thông minh, thiết kế hoàn mĩ mà giá thành lại rất phù hợp. Những chiếc bếp từ không chỉ có tác dụng hỗ trợ chị, em trong công việc đun nấu hàng ngày mà sản phẩm còn thể hiện được đẳng cấp của người nội trợ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tiện ích bất ngờ của bếp từ nhé!
Bài viết liên quan:

Nhiều tính năng tiện ích của bếp từ

Nhiều tính năng tiện ích của bếp từ

Bếp từ được đánh giá là sử dụng rất tiện lợi vì người dùng chỉ cần ấn phím khởi động trên hệ thống cảm ứng rồi lựa chọn chế độ nấu riêng cho mỗi món ăn, thời gian hẹn và nhiệt độ sử dụng bếp. Chỉ sau một vài thao tác đơn giản, chiếc bếp nhà bạn đã sẵn sàng cho chức năng đun nấu của mình và cho bạn những món ăn ngon nhất.
Bên cạnh đó, bếp từ còn có nhiều tính năng khác như: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, chế độ hẹn giờ tắt thông minh, chế độ ngắt điện tự động khi quá nhiệt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng. Có thể thấy rằng, sử dụng bếp từ tăng tính an toàn cao cho tất cả người dùng.

Nhiều tính năng tiện ích của bếp từ

Khám phá tính năng tiện ích của bếp từ

Đặc biệt, công nghệ đun nấu bằng cảm ứng của bếp từ không phát sinh lửa, không tạo khói hay có mùi khó chịu. Đây cùng là lý do mà người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này. Bề mặt bếp được trang bị mặt kính cao cấp sáng bóng và mượt mà không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mĩ mà còn giúp các bà nội trợ dễ dàng vệ sinh hơn sau mỗi lần sử dụng.
Với nhiều tính năng ưu Việt,  sản phẩm bếp từ đã, đang và sẽ hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Kèm theo đó những kiểu dáng trang nhã và hiện đại củabếp  rất phù hợp với thiết kế không gian bếp của nhiều gia đình hiện nay.  Để xem trực tiếp sản phẩm bạn có thể ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mại.
Tg: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment