Bán bếp điện từ nhập khẩu chính hãng tại số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563

Sự lựa chọn hoàn hảo với bếp từ Munchen GM 8999

Ra mắt từ năm 2015 nhưng đến hiện tại bếp từ Munchen GM 8999 vẫn là mẫu bếp từ bán chạy nhất trong số các mẫu bếp từ của Munchen. Tại sao ra mắt thị trường khá là lâu như vậy rồi mà bếp từ Munchen GM 8999 vẫn bán chạy như vậy? Do vậy mọi người cùng với chúng tôi tìm hiểu một số đánh giá trong bài viết dưới đây để biết được tại sao ở thời điểm hiện tại bếp từ Munchen GM 8999 vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất.
Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt, bếp từ Munchen GM 8999 đã được người dùng đánh giá khá cao về thiết kế. Chính bởi sự sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế đã giúp bếp từ Munchen GM 8999 trở thành chiếc bếp có doanh thu khủng. Ở thiết kế của mẫu bếp từ Munchen GM 8999 này thay vì kiểu dàng vùng nấu hình tròn như các mẫu bếp từ trước đó thì Munchen đã thiết kế giao diện vùng nấu thay đổi đi một chút là hình dấu cộng giúp chiếc bếp từ này ấn tượng hơn với người dùng.
Không chỉ có vậy, bếp từ Munchen GM 8999 là dòng bếp từ đầu tiên mở ra trào lưu thiết kế bảng điều khiển dạng trượt đã gây bao thị trường bếp từ ở thời điểm đó. Từ khi ra mắt thị trường đến bây giờ bếp từ Munchen GM 8999 đã chứng minh rằng mình xứng đáng là một tượng đài lớnvững trãi của làng bếp từ trong thiết kế bởi so với những mẫu bếp từ trước đây thì bếp từ Munchen GM 8999 đã có một sự lột xác mạnh mẽ với thiết kế hoàn toàn mới
Tiếp đến công suất nấu nướng cao có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng. Hiệu năng nấu nướng là một trong những điểm nhấn quan trọng giúp bếp từ Munchen GM 8999 có thể tồn tại đến tận bây giờ và luôn trở thành mẫu bếp từ bán chạy nhất mọi thời điểm. Ở thời điểm đó, bếp từ Munchen GM 8999 được trang bị công suất rất cao với công suất 1 vùng nấu của bếp lên tới 3700w nhờ chức năng booster. Với mức công suất này chúng ta có thể thấy nó đã bằng hoặc cao hơn cả tổng công suất của 1 chiếc bếp từ đôi khác và ở thời điểm hiện tại với nhiều cải tiến nhưng vẫn rất ít mẫu bếp từ có thể vượt qua được mức công suất này của bếp từ Munchen GM 8999.
Quà tặng khuyến mại hấp dẫn. Khuyến mại giảm giá lớn, quà tặng khủng cũng là một trong những yếu tố giúp bếp từ Munchen GM 8999. Hiện tại, giá bán của bếp từ Munchen GM 8999 là 20,4 triệu giá bán này đã được giảm 2,1 triệu so với giá niêm yết. Không chỉ được giảm giá trực tiếp mà khi mua bếp từ Munchen GM 8999 mọi người còn được tặng 1 bộ nồi Munchen nhập khẩu Đức + 1 nồi hấp hoặc là 1 máy hút mùi Munchen AM 692 + 1 chảo từ. Tổng giá trị quà tặng lên tới 6,1 triệu. Ngoài ra, mọi người còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Mặc dù ra mắt thị trường cách đây khá lâu rồi nhưng bếp từ Munchen GM 8999 vẫn mang trong mình nhiều chức năng nấu nướng hiện đại không thua kén gì các mẫu bếp từ ngày nay thậm chí nó còn hơn nhiều mẫu bếp từ cao cấp như tự động tắt bếp khi bị để quên, chế độ tạm dừng, giữ ấm 3 mức nhiệt và khôi phục lại chương tình nấu gần nhất, chức năng booster nấu ăn nhanh. Không chỉ có vậy, bếp từ Munchen GM 8999 còn được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 40%.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được lý do vì sao bếp từ Munchen GM 8999 vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất mặc dù ra mắt thị trường rất lâu rồi. Để mua bếp từ Munchen GM 8999 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment