Bán bếp điện từ nhập khẩu chính hãng tại số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563

Bảng báo giá chậu rửa bát nhập khẩu mới nhất 2015

Bảng báo giá chậu rửa bát nhập khẩu mới nhất chi tiết dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất theo nhu cầu sử dụng và mức chi tiêu của mình.
Cụm từ “chậu rửa bát nhập khẩu” xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây. Với tâm lý sính hàng ngoại, những thương hiệu chậu rửa bát nhập khẩu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng trong nước. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số thương hiệu chậu rửa bát nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay.
Chậu rửa bát AMTS
Chậu rửa bát AMTS  được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với những chi tiết mượt mà. Do sở hữu nhiều kích thước khác nhau, chậu rửa bát đem đến cho khách hàng nhiều tính năng tiện ích trong công việc nội trợ. Thương hiệu này có loại 1 hố, 2 hố tương thích với diện tích bếp nhỏ, 2 hố kết hợp bàn tương thích với diện tích bếp lớn và nhu cầu sử dụng cao. Chính vì thế, nhà sản xuất đã  tăng thêm sự lựa chọn và thích hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Báo giá chậu nhập khẩu mới nhất

Bảng báo giá chậu rửa bát AMTS


Chậu rửa bát Gorlde
Gorlde, một trong những thương hiệu chậu rửa bát nhập khẩu xuất hiện tại thị trường Việt Nam và phát triển nhanh chóng nhờ đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ. Đây là thương hiệu được sản xuất trên công nghệ Đức sử dụng chất liệu inox 304 sáng bóng. Đến thời điểm hiện tại, showroom chậu rửa bát Gorlde phân phối gần 400 mẫu mã sản phẩm và được trưng bày tại nhiều đại lý trên toàn quốc.

Báo giá chậu nhập khẩu mới nhất

Bảng báo giá chậu rửa bát Gorlde


Chậu rửa bát Malloca
Trong thời gian vừa qua, Malloca liên tiếp cho ra thị trường những mẫu sản phẩm chậu rửa bát cao cấp và thể hiện nghệ thuật tinh xảo trong công nghệ chế tác của mình. Chậu rửa bát Malloca thiết kế liền khối siêu bền tốt nhất- một trong những thương hiệu cao cấp của Tây Ban Nha. Đây cũng là thương hiệu có mức giá cao nên hơi kén người tiêu dùng. Mặc dù vậy, người tiêu dùng Việt khá yêu thích và giành nhiều thiện cảm  cho các thiết kế của Malloca.

Báo giá chậu nhập khẩu mới nhất

Bảng báo giá chậu rửa bát Malloca


Trên đây là bảng báo giá một số sản phẩm tiêu biểu và bán chạy trong thời gian vừa qua. Để biết thêm về các sản phẩm khác bạn có thể truy cập vào noithatkuongthinh.com.vn hoặc trực tiếp ghé qua 37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Các tin khác:
Tg: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment